Marketing là bộ môn tập trung vào việc nghiên cứu, thiết kế và triển khai các chiến lược để quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của một công ty hoặc tổ chức đến khách hàng tiềm năng. Cuốn sách Marketing căn bản của Philip Kotler và Gary Armstrong cung cấp cho người đọc một tài liệu hữu ích để hiểu và áp dụng các nguyên tắc cơ bản của marketing trong thực tế kinh doanh.
Ngoài ra, sách Marketing căn bản PDF còn đề cập đến các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực marketing, bao gồm marketing kỹ thuật số và marketing xã hội. Cuốn sách cung cấp cho người đọc một tài liệu hữu ích để hiểu và áp dụng các nguyên tắc cơ bản của marketing trong thực tế kinh doanh.
Thông tin chi tiết về sách marketing căn bản pdf
- Tên sách: Marketing căn bản
- Tác giả: Philip Kotler và Gary Armstrong
- Nhà xuất bản: NXB Thống kê
- Năm xuất bản: 2010 (bản tiếng Anh xuất bản lần đầu tiên năm 1972)
- Số trang: 656 trang
- Thể loại: Sách giáo khoa về marketing
Cuốn sách Marketing căn bản của Philip Kotler và Gary Armstrong cung cấp cho người đọc một khung nhìn tổng quan về marketing và các phương pháp cần thiết để phát triển và triển khai chiến lược marketing hiệu quả. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng đề cập đến các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực marketing, bao gồm marketing kỹ thuật số và marketing xã hội.
Cuốn sách “Marketing căn bản” là một cuốn sách giáo trình cung cấp cho người đọc một khung nhìn tổng quan về marketing và các phương pháp cần thiết để phát triển và triển khai chiến lược marketing hiệu quả. Cuốn sách đề cập đến các chủ đề như phân tích thị trường, nghiên cứu khách hàng, phát triển sản phẩm, giá cả, quảng cáo và bán hàng.
Tải sách marketing căn bản pdf
Link Tải sách marketing căn bản pdf đang cập nhật …
Sách marketing căn bản nói về vấn đề gì?
Cuốn sách “Marketing căn bản” của Philip Kotler và Gary Armstrong là một trong những cuốn sách giáo khoa về marketing được nhiều trường đại học sử dụng. Marketing là một bộ môn rộng lớn và đa dạng, tập trung vào việc nghiên cứu, thiết kế và triển khai các chiến lược để quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của một công ty hoặc tổ chức đến khách hàng tiềm năng. Marketing là quá trình liên tục và có hệ thống để xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng và tạo ra giá trị cho họ, đồng thời tối đa hóa lợi nhuận cho công ty.
Các nguyên tắc cơ bản của marketing bao gồm:
- Tìm hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
- Tạo ra sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
- Xác định và chọn lựa các kênh phân phối hiệu quả để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ đến khách hàng.
- Xác định một chiến lược giá cả hợp lý và cạnh tranh để thu hút khách hàng.
- Quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua các hoạt động quảng cáo, bán hàng và khuyến mãi.
- Xây dựng và duy trì một mối quan hệ tốt với khách hàng để tạo sự tín nhiệm và thân thiện với công ty.
Ngoài ra, marketing còn liên quan đến việc nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh, phát triển sản phẩm và thương hiệu, cải thiện chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ, đánh giá hiệu quả chiến lược marketing và tối ưu hóa chiến lược để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng một cách hiệu quả.
Tóm tắt sách marketing căn bản của Philip Kotler và Gary Armstrong
“Sách Marketing căn bản” của Philip Kotler và Gary Armstrong là một cuốn sách giáo trình cơ bản về lý thuyết và thực hành marketing, bao gồm các chủ đề như phân tích thị trường, nghiên cứu khách hàng, phát triển sản phẩm, giá cả, quảng cáo và bán hàng. Cuốn sách “Marketing căn bản” bao gồm các chủ đề chính sau:
- Marketing và sự cần thiết của nó: Cuốn sách giải thích ý nghĩa của marketing, tại sao nó cần thiết và các lợi ích mà nó mang lại cho doanh nghiệp.
- Phân tích thị trường: Giải thích cách phân tích thị trường để xác định nhu cầu và sở thích của khách hàng tiềm năng, đánh giá các đối thủ cạnh tranh và tìm hiểu về môi trường kinh doanh.
- Nghiên cứu khách hàng: Đưa ra các phương pháp nghiên cứu khách hàng để hiểu rõ hơn về họ, như lập danh sách khách hàng, khảo sát, phỏng vấn và theo dõi hành vi khách hàng.
- Phát triển sản phẩm: Tổng quan về quá trình phát triển sản phẩm, từ ý tưởng đến thực hiện và kiểm tra sản phẩm trước khi ra mắt thị trường.
- Giá cả: Các yếu tố ảnh hưởng đến việc định giá sản phẩm và các chiến lược định giá phù hợp với thị trường.
- Quảng cáo và bán hàng: Các phương pháp quảng cáo và bán hàng hiệu quả để đưa sản phẩm đến khách hàng tiềm năng.
- Xu hướng mới trong marketing: Tổng quan về các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực marketing, bao gồm marketing kỹ thuật số và marketing xã hội.
Sách “Marketing căn bản” là một cuốn sách giáo trình cung cấp cho người đọc một khung nhìn tổng quan về marketing và các phương pháp cần thiết để phát triển và triển khai chiến lược marketing hiệu quả.
Nghe sách nói sách marketing căn bản pdf
Tóm lại, cuốn sách “Marketing căn bản” của tác giả Philip Kotler và Gary Armstrong là một cuốn sách giáo khoa về marketing cung cấp những kiến thức cơ bản và các chiến lược marketing hiện đại nhất. Sách giúp người đọc hiểu rõ hơn về cách quản lý, thiết kế và thực thi chiến lược marketing hiệu quả cho doanh nghiệp. Cùng tải xuống cuốn sách marketing căn bản pdf để đọc thêm nhiều kiến thức hay.